Kinh nghiệm khiến môi giới thổ cư bạn cần phải biết là đừng bao giờ

Mã số: 539093

            6 Kinh nghiệm làm cho môi giới thổ cư dành cho người mới vào nghề !
    Trong những cái hình giao dịch bất động sản, chung cư vẫn được xem là phân khúc dễ bán nhất đối sở hữu các môi giới địa ốc. Ngoài ra, do nguồn cung mặt hàng này đang khan hãn hữu làm các môi giới phải chuyển hướng sang những chiếc sản phẩm khác. Hiện giờ, nguồn cung và sức cầu thổ cư vẫn tương đối cao, nhưng rất ít môi giới trụ lại được mang “sân chơi” tiềm năng này. 
    Một phần cũng là do họ chưa có thương hiệu làm cho môi giới thổ cư khiến cho môi giới thổ cư hay bất kì tầng lớp nào cũng đòi hỏi phải có thương hiệu và cách thức riêng. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng chốt được đơn hàng và có về 1 khoản lời trị giá. Không những thế trước khi Đánh giá kinh nghiệm làm cho môi giới thổ cư, bạn cần phải phải hiểu định nghĩa về cái hình thức bất động sản này là gì?
    Đất thổ cư là gì? Đất thổ cư với phải là đất ở không ?
    Đất thổ cư là cụm trong khoảng xuất hiện phổ thông trong giới kinh doanh bất động sản, dùng để chỉ loại hình đất ở và phân biệt mang đất thổ canh (hay còn gọi là đất canh tác). Đất ở được quy định trong Luật Đất đai 2013 là mẫu hình đất thuộc đội ngũ đất phi nông nghiệp, bao gồm đất ở tại nông thôn và đất ở tại thành phố. Mục đích của cái hình đất này là để vun đắp nhà ở, các Công trình dùng cho đời sống. Ngoài ra, đất vườn ao gắn liền với nhà ở trong cùng 1 thửa đất thuộc khu dân cư và kể cả vườn, ao gắn liền mang nhà ở riêng lẻ đã được công nhận thuộc loại hình đất ở. Hiểu nôm na, đây là cái đất cho phép để ở, vun đắp nhà cửa và những Dự án vun đắp can hệ chuyên dụng cho đời sống.

Xem thêm  :  Phần mềm đăng tin Bất Động Sản


* Thứ nhất: Để môi giới thành công thì luôn phải sắm ra hàng tốt
    Khác so mang Dự án chung cư, đất thổ cư thường với giá cao hơn. Bởi vậy, các bạn thường cân kể chăm chút và chần chờ hơn. Để bán được mẫu hình bất động sản này, những sales luôn phải tậu các sản phẩm phải chăng nhất.


    Hàng ngày hồ hết công ty tìm báo về để dò xem nhà nào bán và gọi điện xin ký gửi, sản phẩm ấy sẽ sở hữu quá phổ biến người biết. Hãy chơi thân với những chủ đầu cơ, “cò làng” và 1 số người chuyên cho vay hot, sẽ mang bất động sản giá phải chăng.
 
* Thứ 2: Đừng bao giờ sắm list danh sách quý khách và ngồi gọi điện.
    Một trong các kinh nghiệm khiến môi giới thổ cư bạn cần phải biết là đừng bao giờ sắm list danh sách người dùng và ngồi gọi điện. Thay vì chạy theo các bạn hãy để khách hàng phải “rầm rập” chạy theo bạn, cách là bạn phải với sản phẩm thấp. Bởi khi có trong tay “kho hàng tốt” chắc chắn người dùng sẽ tự sắm tới bạn. Sắm được các sản phẩm chất lượng sẽ giúp các môi giới thổ cư nhanh bán được hàng
 
* Thứ 3: Đăng tin nhà sản xuất Vip
    Lúc đã với sản phẩm phải chăng rồi bạn phải mạnh bạo “đầu tư”. Hãy chọn những trang báo điện tử hoặc báo giấy sở hữu lượng người đọc hoặc phát hành top 5 trên toàn quốc. Chỉ tốn vài trăm nghìn nhưng lượng người đi xem bất động sản tăng lên khoảng gấp 5 hoặc 10 lần so với tin thường. Đây cũng chính là kinh nghiệm của các người làm môi giới thổ cư lâu năm.


* Thứ 4: Nên chơi thân với phổ thông môi giới khác
    Hãy chọn lọc các người môi giới thấp, mang thể tin tưởng, mang đa dạng hàng rẻ và sẵn sàng cộng tác. Bạn chẳng thể 1 mình khiến cho rất nhiều, phổ thông lúc bạn có khách nhưng không sở hữu sản phẩm hoặc trái lại cho nên hãy kết hợp có những môi giới khác lúc cần. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bao giờ “qua mặt” họ nhé vì nếu chỉ gian dối một lần là bạn sẽ mất đi hàng trăm cơ hội hiệp tác sau đó.
 
* Thứ 5: Đừng tốn nhiều thời gian “chăm sóc khách hàng”
    Tại sao lại vậy? Thường chăm sóc người mua là công việc cơ bản thông thường của các môi giới bất động sản. Bên cạnh đó, với các môi giới đất thổ cư thì lại ko nên chú trọng khâu này.
    80% khách hàng đi xem nhà là đi tham khảo hoặc ko đủ tiền, họ không hoặc chưa sắm ngay chỉ 20% khách hàng là sẵn sàng tậu ngay ví như sản phẩm phù hợp. Cách nhận mặt 20% này rất dễ, họ xem kỹ đất hoặc nhà, với ý muốn gặp chủ giao dịch giá, hứa hẹn chở người thân đến coi…Bạn hãy lưu số điện thoại này thành một file riêng gọi là file VIP để gọi lại và trông nom đặc trưng, 80% số còn lại thì lưu vào file rác và đừng gọi kẻo phí thời gian và tiền điện thoại.
 
* Thứ 6: có thể tích lũy và phát triển thành nhà đầu cơ
    Sau vài năm môi giới bạn tiết kiệm được một khoản tiền và luôn tiếp xúc mang cơ hội đầu tư thấp hãy dành 1 phần thời gian trở thành nhà đầu cơ sau 1 thời gian tích lũy. Bạn mang thể sắm một số bất động sản rồi bán hoặc xây nhà bán. Bạn có thể vừa làm môi giới và vừa tham dự đầu cơ.
    Hi vọng bài viết: “6 Kinh nghiệm làm môi giới thổ cư dành cho người mới vào nghề ” sẽ giúp các môi giới mang thêm thật phổ thông kinh nghiệm, tự tin hơn trong việc trả lời và bán hàng.
        
Giá: 1.58 tỷ /tổng   Diện tích: 38m²   Số tầng: 6  Quận/huyện: Thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ
    Đường 30/4, Chánh Lộ
  • Mặt tiền
    4 (m)
  • Số tầng
    6
  • Số phòng
    5
  • Hướng nhà

Thông tin liên hệ

  • Đăng bởi
    Nguyễn Văn Ban
  • Địa chỉ
    Quận Cầu Giấy Hà Nội
  • Điện thoại
    0916657898
  • Email
    nhadatban07062022@gmail.com
  • Ngày đăng tin
    01/02/2024

  GỬI YÊU CẦU MUA BẤT ĐỘNG SẢN

Họ tên*
Điện thoại*
Địa chỉ*
Tiêu đề(*)
Mục đích sử dụng*
Thông tin thêm
Mã xác thực (*)   Thay đổi captcha
Tin rao Bán nhà mặt phố khác tại Thành phố Quảng Ngãi